Cuộc khảo sát do Đại học George Regents thực hiện đã cuộn khoảng 500 người tham dự trả lời câu hỏi trên
Đặc biệt trong số 40% ấy, có đến 46% là phụ nữ. Và họ sẽ ngày một tiêu pha nhiều hơn cho của họ thay vì tiêu tiền vào rượu bia hoặc quần áo. Nhưng khi được hỏi: Nếu người đang đứng là một người họ hàng xa hoặc là người không quen biết nhưng sống chung khu với họ, số lượng người chọn lọc cứu con chó lại bắt đầu tăng.
Rốt cục, các nhà khảo sát đưa ra cho họ một tuyển lựa khác: "Con chó của họ và một người du khách nước ngoài, họ sẽ cứu ai?” Thật bất ngờ là hơn 40% những người dự đáp rằng họ chọn cứu thú cưng của họ. Theo ước lượng của Hiệp hội sản xuất những vật dụng cho thú nuôi, chỉ trong năm 2013 dân Mỹ sẽ chi khoảng 56 tỉ đô la Mỹ cho thú cưng của họ, nhưng chỉ có 14 tỉ đô la Mỹ là con số thực thụ chi trả cho ngành thú y.
Nhật Quang. Hầu hết trong số họ đều đáp: Nếu người đang đứng đó là người nhà của họ (ông bà, ba má, bạn bè thân …) họ sẽ lập tức cứu người đó thay vì cứu con chó.
Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Richard Topolski, một trong những người Mỹ tham gia việc đương đầu bảo vệ thú nuôi. Một cuộc thống kê cho kết quả: nếu có suy thoái kinh tế xảy ra thì người Mỹ cũng sẽ không cắt giảm chi phí cho việc coi sóc thú cưng, dù cho họ có phải cắt giảm những khoản tổn phí khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét