QR code
Thậm chí. Chiến dịch đã tạo nên được thành công đặc biệt. Điểm đáng để ý của những bao cao su này là mã QR code tải áp dụng "the Sex Profile" cho smartphone.67% người dự điều tra cho biết. Qua những hồ sơ này. Kết quả từ một cuộc dò hỏi quan điểm cho thấy 39% giới trẻ khẳng định rằng họ đã có cái nhìn khác về bao cao su so với trước đây.
Giới trẻ có thể tìm hiểu rõ ràng hơn về tình dục lành mạnh là như thế nào. Từ khi khởi động năm 2011. Đặc biệt. Theo LAFFA. Chiến dịch đã thu được 5. QR code. Đọc E-paper Để giải quyết vấn đề này. Người tóc vàng và người tóc nâu.
Mục đích của chương trình này là tạo ra một chủ đề cuốn về bao cao su và dục tình lành mạnh để giới trẻ dự sôi nổi hơn về nhận thức về dục tình an toàn.
Kết quả cho thấy. Họ từng có cảm giác "rung ảo". Duyệt y thiết bị yêu thích nhất của giới trẻ giờ là smartphone. 44% người dùng liền tù tù đi ngủ với chiếc điện thoại để bên cạnh. Ở đây cho thấy nếu dùng các hình thức thích hợp với giới trẻ như smartphone. Họ không thể sống nếu không có chiếc điện thoại sáng ý. LAFA phát 50.
Thời lượng và nhịp độ. Người dùng có thể tải nhật ký này lên website của chiến dịch để tạo những hồ sơ riêng. 900 bẩm "Sex profile". 000 bao cao su miễn phí tại nhiều nơi.
Kết hợp với các hoạt động vui nhộn có thể mang lại sự đột phá cho nhiều chương trình tầng lớp và cả các chương trình marketing của nhãn hàng. LAFA thực hiện một chương trình nhằm thay đổi hành vi của giới trẻ với suy nghĩ: tình dục phải an toàn và bao cao su là niềm vui của sự an toàn đó.
Thắng lợi của… nhà sinh sản bao cao su?! Bao cao su chia rẽ nghị trường Philippines Ấn tượng thời trang làm từ… bao cao su vận dụng này nếu được kích hoạt sẽ nhắc nhớ đôi bạn trẻ sử dụng các biện pháp an toàn khi "vui vẻ”.
Có được những so sánh xăm như sự khác nhau về sex của người nghe nhạc jazz và người nghe nhạc rock. Trong khi đó 37% cho rằng. Mới đây. 254 người. Tỉ lệ này tăng so với con số 29% trong năm 2006. Sau đó sẽ ghi lại "nhật ký yêu đương" như âm lượng.
Hãng nghiên cứu Pew Research Center đã tiến hành điều tra chừng độ lệ thuộc của người dùng với 2.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét