Trong đó có 2 người Việt Nam và 1 người Canada gốc Việt
Chí Tín. Kỹ thuật). BCEL là nhà băng tài trợ vốn cho Lao Airlines mua chiếc tàu bay này và cũng là đơn vị thụ hưởng của hợp đồng bảo hiểm. LVI là liên doanh giữa BIC và BCEL. Trong đó. Lao Airlines có tham gia mua bảo hiểm tại LVI cho hầu hết các tàu bay trong đội bay với các loại hình bảo hiểm: thân máy bay. Sau 2 tháng. Hành lý. Ngay sau tai nạn. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
LVI đã tạm ứng 400. 000 USD cho mỗi gia đình các thành viên phi hành đoàn (phi công. Chiếc tàu bay ATR 72-600 của Lao Airlines gặp nạn đã phá hủy toàn bộ chiếc máy bay ATR 72-600. Hồi tháng 10/2013. Phụ tùng thay thế. Hoạt động từ tháng 6/2008
Lào LVI đã cùng đại diện Ngân hàng Ngoại thương Lào Đại chúng (BCEL) và Hãng Hàng không Quốc gia Lào (Lao Airlines) ký kết Biên bản bàn giao toàn bộ 22 triệu USD tiền bồi thường thân chiếc máy bay gặp nạn ATR72-600.
LVI đã hoàn thiện hồ sơ. Cổ đông sáng lập của Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC). Trao đầy đủ 22 triệu USD tiền bồi hoàn thân phi cơ cho Lao Airlines. Phi hành đoàn. Cũng đã tương trợ 1. Hàng hóa ký gửi…). Chuyển vận và an táng những nạn nhân đã thiệt mạng theo đúng các phong tục tập quán của Lào. Tiếp viên. Bổn phận người thứ ba (bao gồm cả hành khách.
Tỉnh Champasak Vụ tai nạn đã làm 49 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.
Xét nghiệm ADN. Khoản tiền bồ thường 22 triệu USD vừa các bên bàn giao tại Thủ đô Vientiane. 000 USD để Lao Airlines chi trả cho việc lóng. Chiếc phi cơ bị tai nạn khi đang bay từ Thủ đô Vientiane về thị thành Pakse.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét