Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

VNPT Week 2013: Lời cảm ơn xuất phát từ đặc biệt trái tim!.

Cũng trong tuần lễ VNPT 2013, người dân trên nhiều địa phương của cả nước còn được chứng kiến và ghi nhận vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sinh sản kinh dinh và các hoạt động cộng đồng

VNPT Week 2013: Lời cảm ơn xuất phát từ trái tim!

Ngay trong ngày đầu khai mạc VNPT Week 2013, các doanh nghiệp thành viên Tập đoàn đã có các chương trình tri ân, cảm ơn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT như VinaPhone, MobiFone, VDC.

Đặc biệt, những “nụ cười VNPT” - những điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV điển hình trong thực hành Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013 được tôn vinh trong VNPT Week 2013 chính là yếu tố tạo nên niềm tin tưởng, gắn bó dùng dịch vụ của khách hàng.

Đây là dịp để VNPT tả cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và tầng lớp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời diễn tả bổn phận của VNPT đối với các hoạt động an sinh từng lớp, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Từ đầu năm đến nay theo thống kê có khoảng gần 50. Các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” -chương trình bán hàng lưu động “VinaPhone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên VinaPhone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - MobiFone… đã thực thụ đem lại những kết quả, sự đánh giá cao từ chính các khách hàng dùng dịch vụ VNPT và cộng đồng.

Một trong những điểm nhấn của VNPT Week 2013 là sự kiện bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS diễn ra ngày 27/9, tại Hà Nội. 000 văn bản đến và gần 16. 000 người sử dụng. (VnMedia)   -   Kể từ lần tổ chức trước tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở nên sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và tầng lớp.

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước đã đồng loạt tổ chức các hoạt động coi ngó khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sinh sản, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm nom khách hàng của VNPT trên toàn quốc. “Nhiều người dùng tâm lý ban sơ ngại đổi thay nếp công việc nhưng qua quá trình triển khai e-PAS tại Văn phòng Quốc hội cũng đã chứng tỏ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT là đơn vị có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong việc khai triển các dự án CNTT.

Giờ, hệ thống e-PAS có khoảng hơn 1. Để có được những kết quả trên, có thể nói, đó là sự cố từ mỗi cán bộ công nhân viên của VNPT trong thời kì qua. Có thể khẳng định, với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT giãi bày những lời cảm ơn thật tình nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những quan điểm đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và ý thức, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp kiến đáp ứng đề nghị càng ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.

Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, đương đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tổn phí và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội.

Chính do vậy chỉ trong một thời gian tương đối ngắn, hệ thống đã được hoàn thành và được triển khai chính thức tại VPQH và các cơ quan của Quốc hội” - ông Hải đánh giá. Không chỉ mừng nhận được sự quan hoài, chăm nom của doanh nghiệp, các khách hàng còn phân trần tin, tiếp tục gắn bó dùng các dịch vụ VNPT cung cấp.

000 văn bản đi được xử lý trên hệ thống e-PAS, hơn 30% văn bản đã được số hóa.

Đây là hệ thống quản lý tuốt tuột các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống.

Hiền Mai. Đội ngũ cán bộ của VNPT tham gia triển khai có chuyên môn cao, đặc biệt là rất nhiệt liệt và năng nổ trong công việc. Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bộc bạch những lời cảm ơn chân tình nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong thời kì qua.

Đánh giá về hiệu quả của việc khai triển e-PAS, ông Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tin học Văn phòng Quốc hội - một trong những khách hàng lớn của VNPT đã cho hay, việc ứng dụng hệ thống e-PAS vào hoạt động của VPQH đã mang lại những kết quả rất tốt, nâng cao được hiệu quả, chất lượng công tác điều hành và cũng tạo ra được phong cách làm việc mới đương đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét