Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thị trường mùa đi theo lối riêng khai giảng: Chất lượng cao, giá cạnh tranh.

HCM, chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ mùa khai học lần đầu tiên được khai triển giúp đảm bảo cung ứng đủ nguồn hàng và không để xảy ra biến động giá cả, đặc biệt với hai mặt hàng có mức tăng cao là đồng phục học trò và vở viết.

Năm nay cũng chứng kiến sự trầm lắng của hoạt động bán sỉ, bởi các công ty sinh sản và thương mại đang khai triển mạnh chính sách liên kết đưa hàng về tận trường học, với mức chiết khấu giảm giá từ 5%-20%. Tại TP. TCTD. Đối với các mặt hàng như cặp, ba lô học trò, hàng sản xuất trong nước đưa ra nhiều mẫu mã mới lạ, được bán khá nhanh với giá động dao khoảng 100.

Thị trường đồ dùng học tập, sách giáo khoa. Niên học này, các công ty sản xuất tập vở đều để ý phát triển dòng sản phẩm trung và cao cấp, thay thế cho loại vở bình dân.

000 đồng/cái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét